Home Tin Tức Tin Quốc Tế Tỷ phú Trung Quốc dạy con trai tán tỉnh nhiều cô gái cùng một lúc
Tin Quốc TếTin Tức

Tỷ phú Trung Quốc dạy con trai tán tỉnh nhiều cô gái cùng một lúc

Báo việt Luận – Ding Peng muốn con trai có con khi vào đại học và rất vui vì hiện tại con ông đã có hai người bạn gái một lúc.

Trong một cuộc trò chuyện nhóm riêng vào tuần trước, Ding Peng – một nhà đầu tư nổi tiếng của Trung Quốc cho biết ông có kế hoạch dạy kèm con trai mình, hiện đang ở tuổi vị thành niên, xem phim khiêu dâm, hẹn hò với nhiều cô gái và có con khi cậu vào đại học.
Tỷ phú Trung Quốc dạy con trai tán tỉnh nhiều cô gái cùng một lúc
Tỷ phú Trung Quốc dạy con trai tán tỉnh nhiều cô gái cùng một lúc.
Ding không muốn con chăm chăm vào học hành học như bản thân hồi còn trẻ, theo SCMP: “Tôi đã chuyển hàng chục nghìn nhân dân tệ vào tài khoản của con trai mình và bảo nó mời con gái đi ăn tối. Con trai tôi hiện đã có hai người bạn gái. Thằng bé giỏi hơn bố”, ông nói.
Là một trong hàng tỷ phú tài chính ưu tú, Ding có bằng thạc sĩ tại Đại học Nam Kinh vào năm 1992 và trở thành tiến sĩ tại Đại học Giao thông Thượng Hải vào năm 2001. Đây đều là những trường hàng nhất của Trung Quốc. Hiện tại, ông đang là cổ đông của 2 công ty lớn ở nước này và là nhà quản lý của 1 doanh nghiệp khác.
“Tôi từng có một cuộc sống khó khăn. Khi còn trẻ, tôi chỉ học và học. Tôi không muốn con trai mình đi theo con đường đó. Tôi muốn con trai tôi có một cuộc sống tốt đẹp, ” ông đã chia sẽ việc này trong một nhóm trò chuyện riêng tư nhưng một thành viên của nhóm đã tiết lộ nó. Tuyên bố của ông ấy đã lan truyền vào cuối tuần qua và gây xôn xao dư luận. Nhiều cư dân mạng bình luận rằng họ “phản cảm” và đề cao những giá trị xã hội rẻ tiền.
Thụy Trang – Báo Việt Luận

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Tin Quốc Tế

Tổng thống Biden ban bố tình trạng khẩn cấp ở California

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 8/1 đã phê duyệt tuyên bố...

Tin Quốc Tế

Hầu tòa vì phóng sinh 12 tấn cá ở Trung Quốc

Nhà chức trách tỉnh Giang Tô của Trung Quốc đã khởi kiện...